ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ปรอทกินเงินหลวงพ่อศรีอ่อง วัดบรรพตสถิตย์


ปรอทกินเงินหลวงพ่อศรีอ่อง วัดบรรพตสถิตย์
ติดต่อร้าน

#ปรอทกินเงินหลวงพ่อศรีอ่อง วัดบรรพตสถิตย์ ลำปาง เจ้าของเดิมนำไปทำแหวน สภาพเข้มขลังผ่านการบูชามาทำให้ดูง่ายสบายตาตัวจริงเสียงจริงยากที่จะหา ที่พบเจอมากจะเป็นปรอทกินทอง ปรอทกินเงินจะพบเจอยากก่าวมากเลยครับผมด้วยเหตุอันใดไม่สามารถทราบได้ครับผม

••จากการค้นคว้า•• สอบถามประวัติกับเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันให้ข้อมูลว่า โยมพ่อของหลวงพ่อศรีอ่องมี เชื้อสายพม่า ส่วนทางโยมแม่มีเชื้อเจ้าทางเจ้านาย ฝ่ายเหนือ นามสกุล เชื้อเจ็ดตน หลวงพ่อศรีอ่องท่านเริ่มทำปรอทกินเงิน และ ปรอทกินทอง ตั้งแต่สมัยจำพรรษาที่วัดเอี่ยมวรนุช มีอยู่สองชนิดคือ ปรอทกินเงินและปรอทกินทอง ท่านจะนำปรอทไปแช่ในพิษหลากชนิดแล้วจึงเสกให้ปรอทฆ่าพิษตามตำรา จากนั้นนำปรอทที่ได้มาทำพิธีทางไสยเวทย์โบราณ โดยท่านใช้ทองคำล่อให้ปรอทกินทอง(ทองคำแท้)จนอิ่มตัว หากเป็นเงินบริสุทธิ์ก็จะออกมาเป็นปรอทกินเงิน จากนั้นนำไปเททรายจะได้ปรอทในกองทราย แล้วจึงมาแต่งให้เข้ารูป ปรอทกินทองและปรอทกินเงินหรือบางท่านเรียกปรอทหัวแหวน หลวงพ่อจะสร้างให้ศิษย์ใกล้ชิดและนับถือที่ขอให้ท่านทำให้เท่านั้น มิได้ทำออกให้บูชาแต่อย่างใด จำนวนการสร้างจึงน้อยมาก เนื่องจากผู้ที่อยากได้ต้องเตรียมการอย่างถูกต้องตามตำราและที่สำคัญคือต้องใช้ต้นทุนในการจัดหาทองคำแท้หรือเงินบริสุทธิ์มาเอง

••ประสบการณ์•• เรื่องของศิษย์ท่านที่ปัจจุบันมีชีวิตอยู่เล่าว่า การสร้างต้องตั้งมณฑลพิธี มีพิธีบูขาครู เทพยดาเจ้าป่าเจ้าเขา และห้ามเข้าในเขตมณฑลพิธีอย่างเด็ดขาด การสร้างจะทำช่วงเช้า เวลา 9.09 น. จนถึงบ่ายกว่าๆ จึงหยุดโดยท่านจะบริกรรมคาถาตลอดเวลาที่ทำพิธี เคยมีสตรีผู้หนึ่งไม่รู้ว่าท่านทำปรอทอยู่ เข้ามาในเขตมณฑลพิธี เตาหลอมถึงกับระเบิด ปรอทและทองที่กำลังล่อหายไปสิ้น เท่าที่ทราบไม่ปรากฎว่ามีเกจิท่านใดมีการสร้างปรอทในลักษณะเดียวกันนี้ ผู้รู้จึงแสวงหากัน นานๆครั้งจึงออกมาให้เห็น แม้ในพื้นที่ก็ใช่ว่าจะออกมาให้เห็นได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่จะเห็นผู้รู้บางท่านนำติดตัวทำหัวแหวนเพราะขนาดพอเหมาะ พุทธคุณ สามารถช่วยขับพิษต่างๆที่ร่างกายได้รับเช่นสัตว์มีพิษเอาปรอทกดที่แผล กันสิ่งอัปมงคล เสริมธาตุในร่างกาย ป้องกันกระดูกหักจากอุบัติเหตุ บางท่านแช่ปรอทในน้ำผึ้งเพื่อรับประทานถือเคล็ดว่าให้ปรอทกินน้ำผึ้งและปล่อยพลังงานออกมาในน้ำผึ้ง ส่วนมากพบการใช้ทองคำเปลวปิดไว้ที่ก้นหัวปรอทซึ่งท่านว่าเป็นการเลี้ยงปรอทโดยใช้แผ่นทองคำเปลวเลี้ยง คาถากำกับปรอทกินทอง "จิเจรุนิ กัณหะเนหะ"

••อาณุภาพ•• นั้นใช้ได้หลายทางดังนี้ 1.ดีทางแคล้วคลาดคงกระพัน ป้องกันกระดูกหัก จากอุบัติเหตุ 2.ป้องกันพวกภูติผีปีศาจและ อมนุษย์ อสุรกาย 3.ป้องกันยาพิษต่างๆ 4.ใช้เสริมดวงและอธิษฐานเสี่ยงทายเกี่ยวกับดวง เมื่อใดดวงขึ้น ทองจะสุกใส เมื่อดวงตก ทองจะหมองคล้ำ 5.ขับพิษต่างๆที่ร่างกายได้รับเช่น เมื่อถูกสัตว์มีพิษกัดให้เอาปรอทกินทอง กินเงิน ปิดปากแผลดูดพิษ 6.รักษา และปรับสมดุลย์ธาตุในตัว ข้อมูล โดย เชน เชียงใหม่

Palot Kin Thong (水银食金)这是非常经典的泰北圣物,现在已经非常罕见,名为水银食金这种圣物最早来自古老的缅甸,传至泰国北部,是一个非常难的法门,这Palot kin thong来自Lp Si Ong, Wat banphot sathi 制作方式:师傅将水银跟数十种不同的毒药掺在一起,念经加持,直到水银将毒药的毒素食完,然后再拿出来,再将金箔让水银吸收,吸收了后就变成金色了。再加持一段非常长的时间直到师傅认为可以为止。佩戴它的功能如下1)保护佩戴者避开所有危险,刀枪不入2)保护佩戴者免受鬼怪的骚扰,无论是巫术或降头等等不好的东西...3) 解身体里的毒素,或医病,保护佩戴者身体健康!4) 提升个人的运气,如果运气好的时候水银的金色会非常鲜艳,如果运气低的时候水银的金色将会暗淡无光,让你注意

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อ, 22 ก.ย. 2563, 16:18
902 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.